Wellcome to Honda Civic EF Club Thailand - http://www.civicef.com

Honda Civic EF Club Thailand

  • 2017-11-22, 08:37:39
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ผู้เขียน หัวข้อ: ef TURBO by TUM TIAL PERFORMANE  (อ่าน 133026 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

LOW MONROE

  • -= [Club Member] =-
  • Level 7
  • *
  • บวก : 3
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 318
  • แคมแค่หนึ่งอัน ไม่รู้มันส์ได้ยังงัย..
Re: ef จังหวัดพังงา
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 2009-01-22, 22:31:41 »

ทั้งสวย ทั้งแรงเลยนะคับพี่ tamm
เฮ้อเมื่อไหร่จาแรงแบบนี้บ้าง :)
บันทึกการเข้า

wissarut

  • Level 1
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 43
Re: ef จังหวัดพังงา
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 2009-01-30, 09:07:21 »

บ่าว อยู่ภูเก็ต หลังโรงไฟฟ้าข้างๆซุปเปอร์ชิป
บันทึกการเข้า

samurai

  • บุคคลทั่วไป
Re: ef จังหวัดพังงา
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 2009-01-30, 14:45:19 »

สวยโหดโดนจัยครับ
บันทึกการเข้า

tamm

  • -= [Club Member] =-
  • Level 52
  • *
  • บวก : 18
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2,579
Re: ef จังหวัดพังงา
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 2009-01-30, 17:48:33 »

บ่าว อยู่ภูเก็ต หลังโรงไฟฟ้าข้างๆซุปเปอร์ชิป
ตอนนี้ พี่ อยู่ กรุงเทพ ครับ กลับ ปีใหม่ และ เมษายน ว่างๆ
เจอกัน ครับ.........แต่ตอนี้ ทำงานหัวหิน..........เหงาจัง
บันทึกการเข้า

DeUZe_EF [EF-Club No.078]

  • -= [Club Member] =-
  • Level 6
  • *
  • บวก : 10
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 252
Re: ef จังหวัดพังงา
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 2009-01-30, 20:59:01 »

คาร์บู set bo ได้อะป่าว อยากรู้จริงเยย อะคร๊าบ...... ;D ;D
 
ถ้าได้นะ น่าสนฮึๆ ^-^ ^-^
บันทึกการเข้า
lOVE MY EF  Club Member No. 078


Ru Golf 5 = คณะบริหารธุระกิจ สาขา วิชาการ จัดการ กอล์ฟ  รุ่นที่ 5 ม.รามคำแหง


081-149-2144 / 082-501-3369  ^_^  

dewpk1989@hotmail.com

saharat2000@hotmail.com

http://saharat2000.hi5.com

tamm

  • -= [Club Member] =-
  • Level 52
  • *
  • บวก : 18
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2,579
Re: ef จังหวัดพังงา
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 2009-01-31, 08:46:27 »

คาร์บู set bo ได้อะป่าว อยากรู้จริงเยย อะคร๊าบ...... ;D ;D
 
ถ้าได้นะ น่าสนฮึๆ ^-^ ^-^

ไม่ดีครับ มันไม่มีกล่องคุม หากทำก็ประกบฝาเป็นหัวฉีด ก่อนครับ
ไม่เทคก็ ได้คับ หลังจากนั้นก็ว่า กัน กับturbo ความแรงที่เลือกขับได้
บันทึกการเข้า

DeUZe_EF [EF-Club No.078]

  • -= [Club Member] =-
  • Level 6
  • *
  • บวก : 10
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 252
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 2009-01-31, 22:44:44 »

คาร์บู set bo ได้อะป่าว อยากรู้จริงเยย อะคร๊าบ...... ;D ;D
 
ถ้าได้นะ น่าสนฮึๆ ^-^ ^-^

ไม่ดีครับ มันไม่มีกล่องคุม หากทำก็ประกบฝาเป็นหัวฉีด ก่อนครับ
ไม่เทคก็ ได้คับ หลังจากนั้นก็ว่า กัน กับturbo ความแรงที่เลือกขับได้


ผมก็พอรู้แหละครับว่าความคงทนมันสู้ พวกหัวฉีดไม่ได้ แต่พอนึกย้อนไป ยุดประมาณ พาเลท

จะน่ามีคาร์บู set bo มั่งอะครับ เลยอยากลองของ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคร๊าบ...)

พี่ทำ bo มาปรเท่าไหร่อะครับผม
บันทึกการเข้า
lOVE MY EF  Club Member No. 078


Ru Golf 5 = คณะบริหารธุระกิจ สาขา วิชาการ จัดการ กอล์ฟ  รุ่นที่ 5 ม.รามคำแหง


081-149-2144 / 082-501-3369  ^_^  

dewpk1989@hotmail.com

saharat2000@hotmail.com

http://saharat2000.hi5.com

tamm

  • -= [Club Member] =-
  • Level 52
  • *
  • บวก : 18
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2,579
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 2009-02-02, 08:57:59 »

คาร์บู set bo ได้อะป่าว อยากรู้จริงเยย อะคร๊าบ...... ;D ;D
 
ถ้าได้นะ น่าสนฮึๆ ^-^ ^-^

ไม่ดีครับ มันไม่มีกล่องคุม หากทำก็ประกบฝาเป็นหัวฉีด ก่อนครับ
ไม่เทคก็ ได้คับ หลังจากนั้นก็ว่า กัน กับturbo ความแรงที่เลือกขับได้


ผมก็พอรู้แหละครับว่าความคงทนมันสู้ พวกหัวฉีดไม่ได้ แต่พอนึกย้อนไป ยุดประมาณ พาเลท

จะน่ามีคาร์บู set bo มั่งอะครับ เลยอยากลองของ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคร๊าบ...)

พี่ทำ bo มาปรเท่าไหร่อะครับผม

คือกลัวจะทำแล้ว ก็ ทำอีกนะคับ อิอิ
เทอโบ bp               1000 รอบมาเร็ว รู้ งี้ sr ดีกว่า 2500 หังหัก 8000
หัวฉีด   550  4ตัว        2000
เวสเกต ตาน้อง             3500
เขา น่า จะ                   1500
สายถัก                       1200
เจาะอ่างน้ำมันเครื่อง       40
ประเก็นยางอ่าง             650
อะเด็ปเตอร์ กรอง          800
เดินท่อ 2.5 ทั้งเส้น       1500
จูน e20 เรียวทาม         3500
คลัช ทองแดง 6 ก้อน    6000
อินเตอร์                      1000
นึกได้เท่านี้คับ   ค่าแรง  ทำเองคับ
ส่วน turbo คาบู นั้น ต้องทำระบบดูดนะคับโดยการ
เอาเวปเบอร์ดูดอากาศผ่านโทโบเข้าเครื่อง ครับ

           
บันทึกการเข้า

kit

  • 086-3156071 , 0890480348
  • Level 13
  • *
  • บวก : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 604
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 2009-02-02, 09:36:55 »

สวยสวย  ;) ;)
บันทึกการเข้า


ไม่มีคำว่าง่ายสำหรับชีวิตคนเรา ไม่ลองทำก็ไม่รู้
086-3156071 , 0890480348

samurai

  • บุคคลทั่วไป
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 2009-02-02, 13:02:07 »

ใส่boเนี่ยงบเท่าไหล่กันพี่
ทำแล้วมันจะใช้ทนป่าวครับ...แล้วมันวิ่งได้ประมาณเท่าไหล่
อยากรู้ครับก็ใช่แคมเดี่ยวอยู่เหมือนกัน
สนใจอยู่ครับ :)
บันทึกการเข้า

tamm

  • -= [Club Member] =-
  • Level 52
  • *
  • บวก : 18
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2,579
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 2009-02-02, 15:42:42 »

ใส่boเนี่ยงบเท่าไหล่กันพี่
ทำแล้วมันจะใช้ทนป่าวครับ...แล้วมันวิ่งได้ประมาณเท่าไหล่
อยากรู้ครับก็ใช่แคมเดี่ยวอยู่เหมือนกัน
สนใจอยู่ครับ :)

ตั้งไว้ 30000 คับ แล้วแต่การจัด ของมาใช้อะ
สมัยก่อนที่เขาเอา วันเววาล์ว มาหลอกเซ็นเซอร์ และหัวฉีดเสริมนั้น ตำราเก่าคับ
1.บูชไม่ให้เกินที่ map เซ็นเซอร์มันรับไหว
2.ใส้เดิมแรงม้าหน้าเหว ไม่เกิน 250ม้า ก้านขาดครับ
3.กล่องจะตัดบูช หากบูช เกินกำหนด
4.ลากรอบเกินกล่องก็ตัด
5.ใส้เดิมไม่ควรบูชเกิน 1บาร์ ของผม 0.7บาร์ ประมา 10 ปอน
หากเราใช้ turbo ที่ทำลมดีๆๆ บุช 0.7เท่าเดิมแต่ ลม มามากกว่าคับ
นำมันเครื่องใช้เกรดต่ำสุดของ บีควิก ขยันเปลียน ครับ
ตอนนี้ผมใช้มา 1 ปี ละ เติม e20 ไม่มี ก็ e10 ไม่มี ก็ โซฮอ 91
กดทุกวันครับ วิ่งสนามทุกศุกร์ (แต่ ตอนนี้ สนามปืด อิอิ)
ขับมา หัวหิน ทุก 1 อาทิตย์ วิ่ง140 160 แช่ได้คับ
แต่ไม่ควร ขับ 200 เกิน 10นาที ครับ   (คัยจะตาม)
ยังใช้ รอบ 7500 ได้ทุกเกียร์ ครับ
หากคุณ รู้จักหลัก การ ของ turbo บอก ได้ เลย ครับ คุณ จะ ติด ใจ แบบ ผม
บันทึกการเข้า

DeUZe_EF [EF-Club No.078]

  • -= [Club Member] =-
  • Level 6
  • *
  • บวก : 10
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 252
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 2009-02-02, 19:00:59 »

ขอบคุณครับพี่ ได้ความรู้เพียบเลยครับ

ถ้าพอมีทุน จะลองทำดูครับ อิๆ
บันทึกการเข้า
lOVE MY EF  Club Member No. 078


Ru Golf 5 = คณะบริหารธุระกิจ สาขา วิชาการ จัดการ กอล์ฟ  รุ่นที่ 5 ม.รามคำแหง


081-149-2144 / 082-501-3369  ^_^  

dewpk1989@hotmail.com

saharat2000@hotmail.com

http://saharat2000.hi5.com

EF-SPOON

  • -= [Club Member] =-
  • Level 26
  • *
  • บวก : 7
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,295
  • ผู้ชายรถส้ม
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 2009-02-03, 21:59:40 »

ตัวแรง เกษตร อิอิ ^^
บันทึกการเข้า
Tum Sulution
K20 อีกได้ม่ะ
Part by JDM

โรงพิมพ์ MIC พริ้นตริ้งกรุ๊ป
โรงงานผ้า B.C.ครีเอชั่น ยูนิฟอร์ม ทุกชนิด

Mainichi
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร
www.study-in-japan.com
แป๊ดดดดดดดดดดดด

samurai

  • บุคคลทั่วไป
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 2009-02-04, 10:16:23 »

ใส่boเนี่ยงบเท่าไหล่กันพี่
ทำแล้วมันจะใช้ทนป่าวครับ...แล้วมันวิ่งได้ประมาณเท่าไหล่
อยากรู้ครับก็ใช่แคมเดี่ยวอยู่เหมือนกัน
สนใจอยู่ครับ :)

ตั้งไว้ 30000 คับ แล้วแต่การจัด ของมาใช้อะ
สมัยก่อนที่เขาเอา วันเววาล์ว มาหลอกเซ็นเซอร์ และหัวฉีดเสริมนั้น ตำราเก่าคับ
1.บูชไม่ให้เกินที่ map เซ็นเซอร์มันรับไหว
2.ใส้เดิมแรงม้าหน้าเหว ไม่เกิน 250ม้า ก้านขาดครับ
3.กล่องจะตัดบูช หากบูช เกินกำหนด
4.ลากรอบเกินกล่องก็ตัด
5.ใส้เดิมไม่ควรบูชเกิน 1บาร์ ของผม 0.7บาร์ ประมา 10 ปอน
หากเราใช้ turbo ที่ทำลมดีๆๆ บุช 0.7เท่าเดิมแต่ ลม มามากกว่าคับ
นำมันเครื่องใช้เกรดต่ำสุดของ บีควิก ขยันเปลียน ครับ
ตอนนี้ผมใช้มา 1 ปี ละ เติม e20 ไม่มี ก็ e10 ไม่มี ก็ โซฮอ 91
กดทุกวันครับ วิ่งสนามทุกศุกร์ (แต่ ตอนนี้ สนามปืด อิอิ)
ขับมา หัวหิน ทุก 1 อาทิตย์ วิ่ง140 160 แช่ได้คับ
แต่ไม่ควร ขับ 200 เกิน 10นาที ครับ   (คัยจะตาม)
ยังใช้ รอบ 7500 ได้ทุกเกียร์ ครับ
หากคุณ รู้จักหลัก การ ของ turbo บอก ได้ เลย ครับ คุณ จะ ติด ใจ แบบ ผม

ขอบคุณมากครับสำหรับความรู้ ;)
บันทึกการเข้า

tom

  • -= [Club Member] =-
  • Level 2
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 84
Re: ef TURBO
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 2009-02-04, 12:53:25 »

[shake] >:D >:D ;) ;) ;) ;) ;) >:D[/shake]
บันทึกการเข้า
สู้เพื่อวันข้างหน้า
 


Anti Spam Google PageRank Checker of www.civicef.com

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.27 วินาที กับ 24 คำสั่ง