Wellcome to Honda Civic EF Club Thailand - http://www.civicef.com

Honda Civic EF Club Thailand

  • 2017-11-23, 19:45:17
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ผู้เขียน หัวข้อ: EF pop-up...อยากกลับมาเดิมๆล่ะ  (อ่าน 210138 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kijwimon

  • Level 3
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 121

รอชมคับ
บันทึกการเข้า

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575

รบกวนถามช่างทีครับ

ถ้าผมจะเอาหัว civic คูเป้ ต่อกะท้าย ek9

พี่ช่างเค้าสามารถมั้ยครับ  เปนไปได้แค่ไหน..

ไม่น่ายากครับพี่ekเหมือนกันแถมได้ทะเบียนถูกต้องเพราะมันมี3ประตูเหมือนกันไม่ได้

ดัดแปลงไปจากทะเบียนตัวจริงแต่ต้องยอมเสียคูเป้ไปคันนึ่ง...........
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2011-02-12, 03:30:31 โดย ยอด หนามแดงครับ »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575

ผมเคยเห็นส่วนหัวเป็น EK ท้ายเป็น EG 3D ครับ

ผมว่าถ้าเป็นหลังek9น่าจะง่ายกว่าน่ะครับตรงรุ่นเลย............
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-04-15, 15:40:20 โดย ยอด หนามแดง »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

Ko_EF9

  • Level 20
  • *
  • บวก : 6
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 985
  • Tuned by EAK

ขอบคุณครับ ท้าย ek9 มันมีเยอะจิงๆครับ
 คิดมานานแล้วโปรเจคนี้  เอาคูเป้มา แจ้งโดนชนท้ายหนัก แล้วไปคุยกะวิศวกร ตจว คงง่ายกว่า กทม แน่ๆ
บันทึกการเข้า

tamm

  • -= [Club Member] =-
  • Level 52
  • *
  • บวก : 18
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2,579

ป๊า ตัดหลังออก ทำเป็น 3 ประตูไปเลย จะได้เป็นตำนานเรื่องใหม่ของ civic ef    ;D

เห็นด้วย ครับ ในเล่มไม่ได้ระบุประตู นะคับ
ถามต่อนิดครับ คุณ ยอด การตัดรถ2ท่อนแบบนี้มันจะแข็งแรงเหมือนเดิมป่าวครับ

3ประตูมันสั้นไปหน่อยครับยังอยากเอาหัวEF9ตัดครึ่งคันแบบติดประตูหน้ามาต่อกับครึ่งหลังซีดานเลยครับมันจะได้ยาวๆแต่มันหาของไม่ได้ครับนี่ถ้าไม่ติดซันรูฟน่ะจะตัดครึ่งคันต่อตรงเสากลางทำรถลีมูซีนแล้วครับเสียดายซันรูฟครับ
  ส่วนความแข็งแรงใช้เลาะตะเข็บเลยครับไม่ต้องกล้วหลุดครึ่งคันครับ...เวลารถที่ชนมาแรงๆเวลาซ่อมก็ต้องใช้เปลี่ยนบอดี้แบบนี้ล่ะครับดีกว่าเคาะขึ้นรูปครับแต่มันต้องขึ้นอยู่กับฝีมือช่างที่อู่ด้วยครับแต่ช่างที่ผมทำที่อู่นี้ประสบการณ์สุดยอดครับจากผลงานที่ผ่านมาหลายคันแล้วครับทำกันมานานแล้วครับ...

ขอบคุณ ครับ หากเราเอา ประตู 9 มาใส่ได้ กลายเป็น ef คูเป้ได้นะคุณยอด
สุด ยอดคับ
บันทึกการเข้า

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575

ขอบคุณครับ ท้าย ek9 มันมีเยอะจิงๆครับ
 คิดมานานแล้วโปรเจคนี้  เอาคูเป้มา แจ้งโดนชนท้ายหนัก แล้วไปคุยกะวิศวกร ตจว คงง่ายกว่า กทม แน่ๆ

ใช่ครับพี่...สบายเลย

แต่มันต้องมีคูเป้ไว้เป็นทุนเดิมสักคันก่อน

ไม่งั้นใช้ทุนเยอะ................


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-04-15, 15:40:41 โดย ยอด หนามแดง »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575

ป๊า ตัดหลังออก ทำเป็น 3 ประตูไปเลย จะได้เป็นตำนานเรื่องใหม่ของ civic ef    ;D

เห็นด้วย ครับ ในเล่มไม่ได้ระบุประตู นะคับ
ถามต่อนิดครับ คุณ ยอด การตัดรถ2ท่อนแบบนี้มันจะแข็งแรงเหมือนเดิมป่าวครับ

3ประตูมันสั้นไปหน่อยครับยังอยากเอาหัวEF9ตัดครึ่งคันแบบติดประตูหน้ามาต่อกับครึ่งหลังซีดานเลยครับมันจะได้ยาวๆแต่มันหาของไม่ได้ครับนี่ถ้าไม่ติดซันรูฟน่ะจะตัดครึ่งคันต่อตรงเสากลางทำรถลีมูซีนแล้วครับเสียดายซันรูฟครับ
  ส่วนความแข็งแรงใช้เลาะตะเข็บเลยครับไม่ต้องกล้วหลุดครึ่งคันครับ...เวลารถที่ชนมาแรงๆเวลาซ่อมก็ต้องใช้เปลี่ยนบอดี้แบบนี้ล่ะครับดีกว่าเคาะขึ้นรูปครับแต่มันต้องขึ้นอยู่กับฝีมือช่างที่อู่ด้วยครับแต่ช่างที่ผมทำที่อู่นี้ประสบการณ์สุดยอดครับจากผลงานที่ผ่านมาหลายคันแล้วครับทำกันมานานแล้วครับ...

ขอบคุณ ครับ หากเราเอา ประตู 9 มาใส่ได้ กลายเป็น ef คูเป้ได้นะคุณยอด
สุด ยอดคับ


ใช่ครับพี่...ความคิดนี้ไม่เลวน่ะครับเนี้ย

น่าคิดเนอะ........
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-04-15, 15:41:05 โดย ยอด หนามแดง »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575



วันนี้เครื่องF20ฝาฟ้า[Accord Euro]จะมาแล้วครับ


เดี๋ยวค่ำๆมีรูปให้ชมครับ.......... ;) ;) ;) ;) ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-04-15, 15:41:33 โดย ยอด หนามแดง »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

หมึกซ่า วาสุกรี

  • 084-733-7037
  • Level 55
  • *
  • บวก : 7
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 2,733
  • ลำลูกกาคลอง 3 เกษตร เทเวศน์ (ท่าวาสุกรี)

 :) :) รอชมด้วยใจระทึก  0D 0D
บันทึกการเข้า



คำว่าเพื่อนมีแต่ความจริงใจ แต่ถ้าความจริงใจไม่มีให้ก็หมดความหมาย
ความทรงจำที่มีในสิ่งดีๆก็เก็บไว้ อะไรที่กวนใจก็ทิ้งมันไป แต่ไม่ลืม

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575

  

  รายงานความเคลื่อนไหวครับ.......

วันนี้ช่วงเช้าระหว่างรอเครื่องมาถึงอู่ช่างได้ทำการต่อเสาA

แล้วก็เริ่มจัดแต่งหน้าตัดใหม่[ac88 pop-up]ให้เข้ากับโครงหน้าเดิม

แล้วก็ใส่ไฟpop-upให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการก็เริ่มเห็นเค้าโครงหน้าล่ะ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-03-05, 00:53:33 โดย ยอด หนามแดง »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

บุคคลทั่วไป(ยอด หนามแดง)

  • Level 112
  • *
  • บวก : 30
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 5,575

 
 และแล้วมันก็มาถึงซะที.....เล่นมาซะเย็นเลย

สภาพเครื่องโดยร่วมถือว่าใช้ได้เครื่องยังสดอยู่มาก

ใช้มาสัก3หมื่นโลได้เดี๋ยวอาทิตย์นี้

น่าจะลงไปอยู่ในห้องเครื่องได้ล่ะ.................
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-03-05, 00:54:22 โดย ยอด หนามแดง »
บันทึกการเข้า
click now...!!!
http://www.civicgenerationclub.com/


0 8 1 - 4 2 2 9 8 7 2 . . . ย อ ด   ห น า ม แ ด ง ค รั บ   

tongarmy

  • 089-156-5302 tongarmyjung2@hotmail.com
  • -= [Staff] =-
  • Level 135
  • *
  • บวก : 53
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 14,094
  • --CIVIC EF จงเจริญ--
    • http://tongarmyjung.hi5.com

โอ๊ว  แม่เจ้า :)
 
เสร็จแล้วขอผมลอง  สองเกียร์ได้ป่ะ  น้ายอด  ;)

ปล. ขอบอกอีกครั้ง  น้า  บ้ากว่าฝรั่งอีกว่ะ   ;D
บันทึกการเข้า
แต่งสวยก็อย่ากลัวแพง  แต่งแรงก็อย่ากลัวพัง  แต่ถ้าไม่อยากเสียงตังค์  ก็ขับมันเดิม ๆ
facebook  https://www.facebook.com/kreangkrai.keanjuntak
ทำรถ http://www.civicef.com/webboard/index.php?topic=9856.0
ขายอะหลั่ย CIVIC 88-91 http://www.civicef.com/webboard/index.php?topic=17424.0

ef sedan

  • -= [Club Member] =-
  • Level 19
  • *
  • บวก : 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 910

เจ๋งครับ รอชม
บันทึกการเข้า

earth420

  • Japan only !!!
  • Level 40
  • *
  • บวก : 11
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,986
  • ยังไม่รวย อยู่อย่างรวย ไม่มีวันรวย

ป๊านี่ ย อ ด สมชื่อจริงๆ     0D
บันทึกการเข้า
อย่าลืมตัว 

Ko_EF9

  • Level 20
  • *
  • บวก : 6
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 985
  • Tuned by EAK

สุดยอดมากๆครับ  ชอบจิงๆคนที่แต่งรถแบบนี้ ไม่เหมือนใครดีครับ..

มันใช่ตัวนี้ป่าวครับ

F20B
Accord/Troneo Sir and Sir-T (CF4) (JDM)
197hp@7200/145tq@6600
notes: (ported head and type-s cams(12.1, 11.2 lift), 2.0L block 11:1cr 85mm pistons
Tranny code T2T4
1-3.285
2-1.956
3-1.344
4-1.034
5-0.870
F-4.266
LSD


อันนี้อีกตัว 200 hp
Specifications
•   Accord SiR wagon, SiR-T F20B 97-01 2.0L
•   Valve train: 4 Cylinder, DOHC VTEC, 16 Valve
•   Bore: 85.0 mm
•   Stroke: 88.0 mm
•   Displacement: 1997 cc
•   Torque: 145 ft•lbf (197 N•m) @ 5500 rpm
•   Horsepower: 200 hp (150 kW) @ 7000 rpm
•   Red Line: 7600 rpm
•   Compression: 11.0:1
•   Fuel Control: OBD-2

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-02-27, 08:23:09 โดย Ko_EF9 »
บันทึกการเข้า
 


Anti Spam Google PageRank Checker of www.civicef.com

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.265 วินาที กับ 24 คำสั่ง