Wellcome to Honda Civic EF Club Thailand - http://www.civicef.com

Honda Civic EF Club Thailand

  • 2017-11-25, 01:26:11
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย  (อ่าน 48235 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

sarut

  • -= [Club Member] =-
  • Level 3
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 109
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 2008-07-20, 12:56:59 »

ขอเสริมนิดหนึ่ง ลองเปลี่ยนชุดซ่อมคาร์บูดูสิเครื่องจะดีกว่านี้อีกเยอะคับ จากHONDA
บันทึกการเข้า
civic ef สีน้ำเงิน 91 วิ่งนครปฐม-บ้านโป่ง

sarut

  • -= [Club Member] =-
  • Level 3
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 109
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 2008-07-20, 12:57:28 »

ขอเสริมนิดหนึ่ง ลองเปลี่ยนชุดซ่อมคาร์บูดูสิเครื่องจะดีกว่านี้อีกเยอะคับ จากHONDA
บันทึกการเข้า
civic ef สีน้ำเงิน 91 วิ่งนครปฐม-บ้านโป่ง

athlon1400

  • -= [Club Member] =-
  • Level 12
  • *
  • บวก : 11
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 578
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 2008-08-28, 23:01:42 »

แก้ไข สกรูน้ำมัน ไปถามช่างมาแล้ว เค้าแนะนำที่สองรอบครึ่งครับ แต่ปรับไว้ซักสามรอบกำัลังสวยครับ
บันทึกการเข้า


ใหญ่ไว้ก่อนได้เปรียบ?

m@note

  • Level 39
  • *
  • บวก : 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,918
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 2008-08-29, 08:37:09 »

แก้ไข สกรูน้ำมัน ไปถามช่างมาแล้ว เค้าแนะนำที่สองรอบครึ่งครับ แต่ปรับไว้ซักสามรอบกำัลังสวยครับ
อ่า งั้นผมขออนุญาตแก้ไขข้อมูลเรื่องการปรับสกูลน้ำมันนะครับ จะได้เข้าใจตรงกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา

rampage

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 2008-09-05, 18:42:12 »

เยี่ยมครับเยี่ยม ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

tazmanian

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 2008-10-26, 20:53:35 »

เจ๋งมาก
บันทึกการเข้า

ป๋าโตน

  • 081-4494860
  • -= [Club Member] =-
  • Level 69
  • *
  • บวก : 15
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 3,401
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 2008-10-27, 18:03:02 »

ขอเสริมนิดหนึ่ง ลองเปลี่ยนชุดซ่อมคาร์บูดูสิเครื่องจะดีกว่านี้อีกเยอะคับ จากHONDA
ชุดซ่อมพร้อมค่าแรงเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
ยอมเสียเงิน เสียค่าโง่ให้คนนอกสบายใจกว่า...เสียให้คนข้างใน

benz2511

  • Level 1
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 2008-11-06, 16:45:39 »

รูปที่ 4 ที่วงสีส้ม เอาไว้ปรับอะไรครับ
บันทึกการเข้า

บอยบางแสน

  • Level 74
  • *
  • บวก : 53
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 3,671
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 2008-11-07, 04:24:41 »

ปรับลูกลอยครับ อ่อมันเป็น สีแดงนะครับ อิอิ
การจูนคาร์บู
1.  ให้ปิดแอร์ อุ่นเครื่องให้ร้อน หมุนพลาสติกสีดำ(สีชมพู) คลายสกรูดึงสตาร์ทออก(สีชมพู) ให้รอบอยู่ 2000
2.  ปรับน็อตทองเหลืองนมหนูน้ำมัน(สีชมพู) ขันเข้าให้สุดรอบจะตกให้ปรับข้อ1ให้ได้2000 แล้วค่อยๆคลายออก
      ฟังเสียงรอบเครื่องจะค่อยๆสูงขึ้นเรื่อยๆ จนนิ่ง
3.  คลายข้อ 1 กลับมารอบปกติ เกียร์ธรรมดา 800 ออโต้ 1000
4.  เปิดโหลดทุกอย่าง ไฟหน้า ไฟสูง ไปผ่าหมาก แอร์ ไล่ฝ้า ตั้งแว็คคั่มแอร์(สีชมพู) เวลาแอร์หยุดทำงาน ดูรอบ พอแอร์ทำงาน ขันชดเชยให้เท่ากัน
5.  ดับเครื่องจูนดึงสตาร์ท(สีเขียว) ลองสตาร์ทดูถ้าสตาร์ทยากต้องเหยียบคันเร่งช่วยให้ เพิ่มไปเรื่อยๆจนติดพอดีครับ

ดีมากหากไม่ถอดกรองอากาศออกขณะทำการจูนเพราะถ้าถอดกรองจูน น้ำมันพอดีอากาศพอดี จูนเสร็จใส่กรอง น้ำมันเท่าเดิม อากาศน้อยลงเพราะมีกรองอากาศไปกั้นอยู่ น้ำมันหนาทันทีครับวิ่งไม่ออกแถมเปลืองอีกต่างหาก

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2010-12-27, 15:54:50 โดย มาม่ารสช็อคโกแล็ต »
บันทึกการเข้า
ทำงานจริงจัง คบกันจริงใจ
https://www.facebook.com/errercode
https://www.facebook.com/ECUControl

benz2511

  • Level 1
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 2008-11-07, 16:45:59 »

ขอบคุณมากนะครับ ที่ใหความกระจ่าง
(สงสัยต้องไปตรวจสายตาซะแล้ว เห็นแดงเป็นส้มได้ไงเนี่ย...ถึงว่า..เห็นเมีย เป็นแม่มดเรื่อยเลย..อิ อิ)
พอดีรถผมมีปัญหานิดหน่อยครับ คือ.. ที่รอบต่ำนะครับ(1000 รอบ).พอเร่งเครื่องแล้ว มันวูบดับไปเลยครับ
แต่รอบสูงไม่เป็นไร... รำคาญมาก  รถติดติด.. ปล่อยไหลไปได้ ห้ามแตะคันเร่ง หรือ ถ้าเร่งต้องเหยียบให้ลึกเลยครับ
..(ของผมปี 89 ออโต้ครับ) อย่างอื่นปกติทุกอย่างครับ เปลี่ยนหัวเทียน+ตั้งไฟ+ตั้งวาวล์+ล้าง คาร์บู ทุกอย่างแล้ว
ช่างยังหาสาเหตุไม่เจอเลยครับ..
นี่ว่าจะเอาเข้าศูนย์แล้วเนี่ย.. โทรสอบถามชุดซ่อมคาร์บูแล้ว 550.- บาท + ค่าแรงจุดนี้ ประมาณ 1 ชั่วโมง 300 กว่าบาท
ผมก็ว่า OK นะครับ
บันทึกการเข้า

บอยบางแสน

  • Level 74
  • *
  • บวก : 53
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 3,671
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 2008-11-10, 02:14:24 »

ลองดูสายแวกทั้งระบบครับ น่าจะมีสายแตก เวลาเหยีบแล้วอาการออกแต่ถ้ากระทืบไม่เป็นน่าจะเป็นที่สายแวกนะ ซักเส้นนั่นแหละครับ
บันทึกการเข้า
ทำงานจริงจัง คบกันจริงใจ
https://www.facebook.com/errercode
https://www.facebook.com/ECUControl

๛๏_aoJ_voJ_๏๛

  • 081-014-3488
  • Level 4
  • *
  • บวก : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 156
  • UssLaJLwaJ_EF
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 2008-12-05, 18:35:48 »

ได้รับความรู้มากเลยครับ
บันทึกการเข้า
สวัสดีครับ <เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน>
เลขนำโชคของคุณคือ <จำนวนกระทู้ของผม>
facebook#01 http://www.facebook.com/neh.puriaud?ref=tn_tnmn
facebook#02 http://www.facebook.com/?sk=welcome#!/usslajlwaj.puri
facebook#03 http://www.facebook.com/profile.php?id=100004506941721&ref=tn_tnmn
My car http://www.civicef.com/webboard/index.php?topic=16900.0

kanok

  • ...ตัวเอง
  • Level 2
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 65
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 2009-02-05, 10:10:31 »

 ;)
บันทึกการเข้า
.....มันคงไม่มีคำอธิบาย

mr_92

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 2009-03-14, 09:21:48 »

ขอถามหน่อยครับ..คือว่า
           ตรงปากคาร์บูที่เป็นเหมือนลิ้นปิด-เปิดมันมีสปริงดึงให้ปิดเวลาดับเครื่องหรือเปล่าครับ ของผมมันเปิดตลอดเวลาเลยอะครับ ??? เหมือนมันหายไป :--[ แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนแล้วหน้าตามันเป็นยังงัยครับ ???
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

m@note

  • Level 39
  • *
  • บวก : 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,918
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 2009-03-14, 11:51:04 »

ขอถามหน่อยครับ..คือว่า
           ตรงปากคาร์บูที่เป็นเหมือนลิ้นปิด-เปิดมันมีสปริงดึงให้ปิดเวลาดับเครื่องหรือเปล่าครับ ของผมมันเปิดตลอดเวลาเลยอะครับ ??? เหมือนมันหายไป :--[ แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนแล้วหน้าตามันเป็นยังงัยครับ ???
ขอบคุณครับ
ลิ้นนี้ดูเหมือนกันจะเปิดตอนเราดึงโช้คนะครับ ปกติมันจะเปิดอยู่นะ
บันทึกการเข้า
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา
 


Anti Spam Google PageRank Checker of www.civicef.com

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.159 วินาที กับ 24 คำสั่ง