Wellcome to Honda Civic EF Club Thailand - http://www.civicef.com

Honda Civic EF Club Thailand

  • 2017-11-25, 12:56:44
  • ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
การค้นหาขั้นสูง  

ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย  (อ่าน 48239 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mr_92

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 2009-03-14, 12:22:40 »

ขอถามหน่อยครับ..คือว่า
           ตรงปากคาร์บูที่เป็นเหมือนลิ้นปิด-เปิดมันมีสปริงดึงให้ปิดเวลาดับเครื่องหรือเปล่าครับ ของผมมันเปิดตลอดเวลาเลยอะครับ ??? เหมือนมันหายไป :--[ แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนแล้วหน้าตามันเป็นยังงัยครับ ???
ขอบคุณครับ
ลิ้นนี้ดูเหมือนกันจะเปิดตอนเราดึงโช้คนะครับ ปกติมันจะเปิดอยู่นะ

แต่ของผมมันเปิดตลอดไม่ว่าจะดับเครื่องหรือติดเครื่อง ผมก็เลยเอาสปริงปากกามาดึงไว้ ตอนนี้ก็เลยปิดเปิดปกติแล้ว แต่ผมอยากเห็นของเดิมว่าหน้าตามันเป็นยังงัย จะได้ไปหาซื้อถูกอะครับ
ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า

m@note

  • Level 39
  • *
  • บวก : 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,918
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 2009-03-14, 13:11:13 »

ขอถามหน่อยครับ..คือว่า
           ตรงปากคาร์บูที่เป็นเหมือนลิ้นปิด-เปิดมันมีสปริงดึงให้ปิดเวลาดับเครื่องหรือเปล่าครับ ของผมมันเปิดตลอดเวลาเลยอะครับ ??? เหมือนมันหายไป :--[ แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหนแล้วหน้าตามันเป็นยังงัยครับ ???
ขอบคุณครับ
ลิ้นนี้ดูเหมือนกันจะเปิดตอนเราดึงโช้คนะครับ ปกติมันจะเปิดอยู่นะ

แต่ของผมมันเปิดตลอดไม่ว่าจะดับเครื่องหรือติดเครื่อง ผมก็เลยเอาสปริงปากกามาดึงไว้ ตอนนี้ก็เลยปิดเปิดปกติแล้ว แต่ผมอยากเห็นของเดิมว่าหน้าตามันเป็นยังงัย จะได้ไปหาซื้อถูกอะครับ
ขอบคุณครับ
งั้นคงต้องรอละครับ เด๋วจะถ่ายรูปมาให้ดู
บันทึกการเข้า
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา

maxxx_7

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 2009-03-15, 09:37:42 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

mr_92

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 2009-03-17, 21:17:46 »

ตรงที่วงเอาไวอะครับ...สปริงมันหายไป.....แกนมันก็เลยค้างทำให้ลิ้นมันเปิดตลอดเลยอะ :o
รอดูรูปสปริงอยู่นะครับ
ขอบคุณครับ....
บันทึกการเข้า

mairu

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 2009-07-13, 08:28:54 »

ความรู้ทั้งนั้น ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

m@note

  • Level 39
  • *
  • บวก : 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,918
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 2009-07-13, 08:35:13 »

ตรงที่วงเอาไวอะครับ...สปริงมันหายไป.....แกนมันก็เลยค้างทำให้ลิ้นมันเปิดตลอดเลยอะ :o
รอดูรูปสปริงอยู่นะครับ
ขอบคุณครับ....
ดูจากรูปเหมือนกับเป็นคาบูไฟฟ้าหรือป่าว ไงจะไปถ่ายรูปมาให้นะครับ รอหน่อย
บันทึกการเข้า
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา

nikirati

  • บุคคลทั่วไป
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 2009-07-17, 13:45:37 »

ตรงที่วงเอาไวอะครับ...สปริงมันหายไป.....แกนมันก็เลยค้างทำให้ลิ้นมันเปิดตลอดเลยอะ :o
รอดูรูปสปริงอยู่นะครับ
ขอบคุณครับ....

     ดูจากในรูป มันเป็นคาบู ที่ โช๊คเป็นแบบไฟฟ้าครับ 

  ปกติ ถ้าขดลวดสปริง (มันจะมีขดลวดเหมือนลานนาฬิกาอยุ่ข้างใน)  มันไม่ร้อน (ความร้อนเกิดจาก การจ่ายไฟเข้าไปให้ขดลวดมันร้อน)

  มันก็จะปิดอยู่ครับ  เมื่อไหร่ที่เราเปิดสวิตซ์กุญแจ  มันจะมีกระแสไฟไหลเข้าไปที่ขดลวด เกิดการขยายตัวของขดลวด  ลิ้นดังกล่าวมันก็จะค่อยๆเปิดออกครับ

 
บันทึกการเข้า

indytrade

  • -= [Club Member] =-
  • Level 12
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 554
    • TON~*
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 2009-12-14, 21:28:48 »

UP ไปหน้าแรก
บันทึกการเข้า

bigga

  • Level 1
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 4
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 2010-08-08, 12:32:00 »

ชุดซ่อมคาร์บู หรือถ้าขายแยก นมหนูเดินเบา

แล้วก็วาล์วแวคคั่มชดเชยรอบ มีขายไหมครับ ราคาประมาณเท่าไหร่

แล้วท่อแวคคั่มจากจานจ่ายผมถูกตัดมาครับ มันต่อไปลงตรงจุดไหน

จะได้ซื้อท่อแวคคั่มมาเปลี่ยนครับ

ตอนนี้รอบตกขับไม่ได้ เครื่องสั่นแรงมาก

จะซื้อของแล้วเข้าอู่ดีหรือจะเข้าศูนย์เลยดีครับ
บันทึกการเข้า

m@note

  • Level 39
  • *
  • บวก : 5
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,918
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 2010-08-09, 16:17:37 »

- ชุดซ่อมคาบูราคาประมาณ 500 + -
- ท่อพลาติกแยกเวคคัม 350 - 370 ไม่แน่ใจ เบิกศูนย์
- แล้วท่อแวคคั่มจากจานจ่ายผมถูกตัดมาครับ มันต่อไปลงตรงจุดไหน เสียบตรงท่อพลาสติกแยกเวคคัมเลย
ป,ล ในกรณีนี้ต้องเป็นคาบูของ ef นะ ถ้าเป็นคาบูของ eg ท่อเวคคัมเยอะมาก ไม่รู้เสียบสายตรงไหนมั่ง

บันทึกการเข้า
จนก็ย่ำยี มีก็อิจฉา

iam mask

  • Level 2
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 94
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: 2010-10-13, 12:14:27 »

เอาใจช่วยคนที่ใช่เครื่องคาร์บูตืดก๊าบอิอิ
บันทึกการเข้า

atsawin

  • Level 1
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 9
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: 2010-11-14, 13:54:57 »

ขอบคุณสำหรับความรู้
ละเอียดดีครับ
บันทึกการเข้า

veron21

  • Level 1
  • *
  • บวก : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 41
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 2010-11-19, 15:52:20 »

ถ้าใส่เกียร์แล้วรอบตก ต้องเชคสายแวคคัมเส้นไหน รูไหนครับ รถผมเป็นตลอดเลย
บันทึกการเข้า

icezaa16

  • Level 8
  • *
  • บวก : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 379
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 2010-12-20, 13:19:35 »

สกรูสตาร์ทเครื่องปรับยังไงครับ
บันทึกการเข้า

69HAM69

  • 089-5688868
  • Level 50
  • *
  • บวก : 9
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 2,481
  • > นครสวรรค์ <
Re: สำหรับสาวกเครื่อง คาร์บู ทั้งหลาย
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 2010-12-20, 13:29:33 »

ต่อมา เมื่อปรับน้ำมันแล้ว รอบเดินเบาเครื่องอาจจะเพิ่มหรือลดได้ เราก็ต้องมาปรับกันต่อ  วิธีการปรับ ใช้มือหมุนเลยครับ ไขเข้ารอบเพิ่ม ไขออกรอบลด ตั้งไว้ประมาณ 800 รอบกำลังเหมาะ พอตั้งเสร็จก็ไปตั้งรอบแอร์ต่อ ให้รอบแอร์อยู่แถวๆ 800 รอบเหมือนกันกำลังดีครับ
ของผมรถสตาทติดยาก
เกี่ยวกับตัวนี้ป่าวคับ ???
บันทึกการเข้า
ไม่เน้นออกตัวแรง  แต่แซงพวกสิบล้อ
 


Anti Spam Google PageRank Checker of www.civicef.com

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.262 วินาที กับ 25 คำสั่ง